About Me

Nhu cầu sử dụng máy giặt công nghiệp ở Hải Dương

Nhu cầu sử dụng máy giặt công nghiệp - máy sấy công nghiệp ở Hải Dương rất lớn. Bởi ở đây tập chung nhiều khu công nghiệp, bệnh viện cũng như nhà nghỉ, khách sạn.







Hải Dương thuộc vùng Kinh tế trọng điểm Bắc Bộ. Hiện tại, Hải Dương đang tập chung phát triển những khu công nghiệp, những dự án có nguồn đầu tư trong – ngoài nước và tận dụng những lợi thế sẵn có của tỉnh như vị trí địa lý, nhân công, chính sách….


Cùng với sự phát triển nhanh chóng về công nghiệp, kinh tế thì những dịch vụ đi kèm như mua bán, bệnh viện, trường học, khách sạn cũng phát triển. Chính vì thế, nhu cầu mua và sử dụng máy giặt cỡ lớn, máy sấy cỡ lớn để phục vụ cho những dịch vụ như vậy cũng không nhỏ.


Vậy cách chọn máy giặt công nghiệp như thế nào? Những điều gì cần lưu ý khi chọn máy giặt?


Và, nhà cung cấp máy giặt nào tốt ở Hải Dương?


Chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những câu hỏi trên:
 
1. Thứ nhất là cách chọn máy giặt công nghiệp tốt, bạn cần quan tâm đến những tiêu chí sau:


- Chọn máy giặt theo khối lượng giặt phù hợp với nhu cầu sử dụng:


Tùy theo nhu cầu sử dụng mà chúng ta nên mua máy giặt cho phù hợp. Ví dụ như nhà nghỉ, bệnh viện, trường học hay tiệm giặt là… mỗi nơi lại có mức độ giặt là khác nhau, từ đó chúng ta nên chọn máy có khả năng giặt ở mức cân nặng phù hợp.

Máy giặt công nghiệp 15kg

Máy giặt công nghiệp 18kg

Máy giặt công nghiệp 25kg

…..

- Chọn máy giặt công nghiệp theo xuất xứ, thương hiệu.

Chắc chắn rằng, khi lựa chọn mua máy giặt công nghiệp công suất lớn hay máy sấy công nghiệp thì chúng ta phải quan tâm đến thương hiệu hay xuất xứ của máy. Một thương hiệu điện máy uy tín trên thị trường sẽ làm chúng ta yên tâm hơn về sản phẩm, hơn là một dòng máy của một thương hiệu chưa có tên tuổi trên thị trường. Một thương hiệu điện máy uy tín sẽ giúp chúng ta yên tâm hơn về chất lượng máy, chế độ bảo hành hay bảo trì.







- Chọn máy giặt công nghiệp theo tính năng của máy:

Một máy giặt công nghiệp với công suất lớn thì bạn phải quan tâm tới những tính năng của máy như tiết kiệm điện, nước, sử dụng công nghệ Inverter để kiểm soát công suất, tránh hao phí những năng lượng không đáng có.



- Lựa chọn nhà cung cấp uy tín:

Lựa chọn một nhà cung cấp máy giặt công nghiệp chính hãng, nhập khẩu chính hãng, phân phối trực tiếp sẽ giúp bạn dễ dàng có được một chiếc máy giặt công nghiệp, máy sấy công nghiệp như ý với giá thành ổn định nhất, chế độ bảo hành, bảo trì uy tín, phục vụ nhanh chóng với tác phong chuyên nghiệp nhất.

2. Vậy nhà cung cấp máy giặt công nghiệp, máy sấy công nghiệp nào uy tín ở Hải Dương?

Với mục tiêu trở thành nhà cung cấp hàng đầu những thiết bị giặt là, thiết bị công nghiệp, tủ cơm cho khách sạn, nhà hàng, trường học, bệnh viện lớn… chúng tôi, The One JSC quyết tâm xây dựng đội ngũ cán bộ, nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình với đội ngũ tay nghề cao để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với nguồn hàng chính hãng, nhập khẩu trực tiếp và luôn có sẵn, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng, về chế độ bảo hành và bảo trì từ chúng tôi.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chuẩn xác và nhanh nhất. 0904.566.536 – Mr Long


Đăng nhận xét

0 Nhận xét