About Me

Máy giặt công nghiệp công nghệ Nhật Bản Yamatech


Yamatech là thương hiệu máy giặt công nghiệp Nhật bản liên doanh sản xuất và lắp ráp sản phẩm máy giặt công nghiệp tại thượng hải với tuổi đời trên 50 năm kinh nghiệm và chất lượng được khẳng định qua vị trí top 5 hãng máy giặt công nghiệp công nghệ Nhật Bản ở Trung Quốc.

Các tính năng và ưu điểm vượt trội của dòng máy giặt Yamatech


Máy giặt công nghiệp Yamatech tại kho

- Máy được thiết kế cho tốc độ vắt cao với 300 lực G, giảm thời gian sấy, tiết kiệm 30% điện năng                                
- Cửa mở lớn để dễ dàng, thao tác đưa đồ ra vào thuận tiện, giảm thời gian thao tác của 1 mẻ giặt                                
- Kích thước đường kính lồng lớn với hệ gia cố chắc chắn đảm bảo độ bền của lồng giặt lên đến 30 năm                                      
- Hệ thống cốc đựng hóa chất với nguyên lý tự đổ theo từng chu trình giặt, tăng tính tự động 100% của thiết bị                                     
- Hệ thống chân mềm, được thiết kế với 04 lò xo chịu lực lớn, giảm đến 98% độ rung, phù hợp lắp đặt không cần bệ bê tông                                   
- Hệ thống lỗ lồng với thiết kế được cấp sáng chế                                  
- Thiết kế thuận tiện cho công tác bảo trì vệ sinh thiết bị, tăng tuổi tho của máy                             
- Van xả với kích thước lớn, tăng thời gian xả nước và giảm thời gian của 1 mẻ giặt, tăng hiệu suất

Các ưu điểm vượt trội cấu thành chất lượng Máy giặt công nghiệp thương hiệu Nhật Bản


Cặp máy giặt Yamatech công suất 25kg/mẻ

Đa dạng chủng loại công suất cho mọi mô hình giặt là công nghiệp vừa và lớn


Máy giặt công nghiệp Nhật bản đa dạng chủng loại, đem đến người tiêu dùng nhiều lựa chọn. Bạn có thể chọn máy giặt công nghiệp 15kg, 20kg, 30kg hay 50 kg tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng.

Thương hiệu nổi tiếng được hình thành và phát triển trên nhiều năm kinh nghiệm


Có thể nói, một trong những yếu tố làm nên sức hút cho dòng sản phẩm này chính là thương hiệu. Đa phần các dòng máy giặt công nghiệp nhật bản nhập khẩu vào Việt Nam  đều mang các tên tuổi lớn như Oasis, Unimaxtech, Yamatech, Cleantech… tất cả các dòng sản phẩm đều ưu việt và đặt biệt là giá thành hợp lý và cạnh tranh bởi sản xuất và lắp ráp theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

Tính năng vượt trội về mặt công nghệ, tính năng, tuổi thọ, chất lượng


Là dòng máy giặt được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất, máy giặt công nghiệp Nhật Bản hội tụ nhiều tính năng vượt trội. Không chỉ đem lại hiệu quả sử dụng cao, dòng máy này còn đem lại lợi ích kinh tế cho người tiêu dùng vì chúng rất tiết kiệm điện.

Đặc biệt, với hệ thống treo bằng pitton, lò xo giảm trấn, máy giặt công nghiệp Nhật bản có khả năng chống rung lắc, tạo cảm giác êm ái, không ồn ào khi sử dụng.

Bên cạnh đó, với hệ thống điều khiển bằng máy tính thông minh được thiết kế đặc biệt dành riêng cho các dòng máy giặt, mọi người dùng đều có thể dễ dàng khởi động và vận hành thiết bị.

Ngoài ra,  sản phẩm không gây khó dễ trong việc lắp đặt. Lắp đặt máy giặt công nghiệp Nhật không cần đổ bệ bê tông, tiết kiệm tối đa chi phí mặt bằng cho người sử dụng.

Giá thành hợp lý phù hợp với mọi mô hình giặt là công nghiệp


Là sản phẩm nhiều ưu điểm, tuy nhiên, giá thành một chiếc máy giặt công nghiệp Nhật bản lại không quá đắt đỏ. Bởi ngày nay thương hiệu nhật bản đã và đang trên đà phát triển chuyển giao công nghệ chất lượng với quy mô lớn mở them nhiều nhà máy sản xuất lắp ráp từ các nước để có sản phẩm tốt chất lượng tới tay người tiêu dùng với giá thành rẻ nhất. Đó cũng là lý do mà sản phẩm này ngày càng phổ biến rộng rãi trong cộng đồng Việt Nam ngày nay.

Giá Bán Máy giặt công nghiệp Nhật Bản giá tốt nhất tại Việt Nam


Là sản phẩm nhiều ưu điểm, tuy nhiên, giá thành một chiếc máy giặt công nghiệp Nhật bản lại không quá đắt đỏ. Theo cuộc khảo sát mới nhất, máy giặt công nghiệp Nhật Bản được đánh giá là vừa vặn với mức thu nhập người tiêu dùng hiện nay. Đó cũng là lý do mà sản phẩm này ngày càng phổ biến rộng rãi trong cộng đồng Việt.
Hiện Nay Công ty Máy giặt The One là đơn vị duy nhất nhập khẩu và phân phối Máy Giặt công nghiệp Nhật Bản giá tốt nhất Việt Nam, Cam kết hỗ trợ kỹ thuật 10 năm....
THE ONE VIỆT NAM hiện nay đang là địa chỉ bán máy giặt công nghiệp tại Hà Nội luôn có mức giá tốt nhất trên thị trường bởi sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy , nhập khẩu nguyên chiếc và được kiếm định chất lượng cho nên sản phẩm luôn có mức giá tốt nhất hiện nay .Hiện tại The One Việt Nam đã và đang có thêm chi nhánh và kho tại khu vực miền nam cho nên sản phẩm luôn cung cấp kịp thời và luôn có sẵn cho khách hàng . Với hơn 10 năm trong ngành cung cấp máy giặt công nghiệp cho nên chúng tôi luôn có mức giá tốt nhất cho các khu vực như xưởng giặt là , khu vực bệnh viện , nhà nghỉ – khách sạn.
HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI: Để mua máy giặt công nghiệp giá tốt nhất!

CÔNG TY MÁY GIẶT CÔNG NGHIỆP THE ONE

Văn phòng phía Bắc: Tầng 8, tòa nhà SacomBank, Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Văn phòng phía Nam: Số 43 đường Quách Giai, Phượng Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

Showroom: Lô A2, đường CN6, Cụm công nghiệp vừa và nhỏ Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Tổng kho: HamatraGần Khu công nghiệp Bắc Thăng Long, Mê Linh, Hà Nội

LIÊN HỆ TƯ VẤN BÁN HÀNG :

Hotline: 0973 727 832 ---- 0904. 876. 016  Mr. Huy (24/7)  

Email: hoanghuy.theonejsc@gmail.com

Đăng nhận xét

0 Nhận xét