Hãy bỏ túi ngay những kinh nghiệm chọn mua máy sấy công nghiệp cho xưởng giặt là ở Hà Tĩnh dưới đây để biết cách chọn mua được thiết bị phù hợp với độ bền và đáp ứng nhu cầu sử dụng lâu dài của đơn vị kinh doanh. 

Máy sấy công nghiệp là thiết bị có thể sử dụng với tần suất liên tục với độ bền và tuổi thọ cao. Tuy nhiên, không phải loại máy sấy công nghiệp nào cũng đáp ứng nhu cầu sử dụng của xưởng giặt là. 

Xưởng giặt là Ngọc Tuấn – Hà Tĩnh là một trong những đơn vị khách hàng của The One Việt Nam, dựa trên những kinh nghiệm chọn mua mà The One Việt Nam chia sẻ, xưởng giặt là đã chọn mua được máy sấy công nghiệp tốt phù hợp với công suất sử dụng. 

Cần quan tâm đến công suất của máy sấy công nghiệp 


Lựa chọn công suất là yếu tố quan trọng hàng đầu trước khi chọn mua máy sấy công nghiệp. Để lựa chọn được dòng công suất phù hợp với đơn vị kinh doanh của mình thì bạn cần ước tính và đưa ra số lượng đồ cần giặt trung bình một ngày. Tính toán và lựa chọn dải công suất máy giặt công nghiệp phù hợp. Sau đó tính đến lựa chọn dải công suất cho máy sấy công nghiệp phù hợp, nên chọn máy sấy công nghiệp có công suất lớn hơn hoặc bằng với công suất máy giặt công nghiệp. 

Lựa chọn công suất là yếu tố quan trọng khi chọn mua máy sấy công nghiệp

Không nên đầu tư máy sấy công nghiệp đã qua sử dụng 


Trải qua quá trình sử dụng, máy sấy công nghiệp cũ tất nhiên sẽ bị hỏng hóc làm việc sấy đồ khô để trả khách bị chậm trễ, gián đoạn. Sau một thời gian mua, máy sấy công nghiệp cũ sẽ hoạt động yếu hơn, không thể vận hành hết công suất, thời gian sấy sẽ lâu hơn dẫn đến ngốn điện hơn. Mua máy sấy công nghiệp cũ giá rẻ hơn nhưng chi phí vận hành sẽ mất nhiều hơn. 

Mua máy sấy công nghiệp của đơn vị phân phối uy tín 


Nên chọn mua máy sấy công nghiệp ở đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm, có giấy tờ đầy đủ kèm phiếu bảo hành chính hãng. Đồng thời, nên chọn mua ở đơn vị nhập khẩu trực tiếp máy sấy công nghiệp để mua được thiết bị với mức giá tốt nhất 

The One Việt Nam với hơn 10 năm phân phối thiết bị giặt là công nghiệp uy tín trên thị trường, tự tin mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm, giá cả tốt nhất. 

Mức công suất thực tế và mức đầu tư cụ thể máy sấy công nghiệp cho xưởng giặt là cũng tốn nhiều công sức , tiền bạc và thời gian. Chính vì vậy, The One Việt Nam sẽ đưa đến cho các bạn những giải pháp tối ưu hóa xưởng giặt là sao cho hoạt động hiệu quả nhất. 

Không chỉ xưởng giặt là ở Hà Tĩnh tin chọn The One Việt Nam mà còn rất nhiều đơn vị lớn nhỏ khắp cả nước lựa chọn chúng tôi làm đối tác đồng hành như bệnh viện, trường học, khách sạn, nhà nghỉ, công ty, xưởng giặt là, tiệm giặt là…Một số thương hiệu máy sấy công nghiệp đang bán chạy và được rất nhiều khách hàng tin dùng có thể kể đến như là: Tolkar, Unimaxtech, HS Cleantech, Powerline… 

Máy sấy công nghiệp Tolkar

The One Việt Nam – Đơn vị nhập khẩu và phân phối thiết bị giặt là công nghiệp chính hãng hàng đầu Việt Nam 

Hotline: 0904 566 536 – Mr.Long 

Văn phòng phía Bắc: Tầng 8, tòa nhà SacomBank, Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội 

Văn phòng phía Nam: Số 43 đường Quách Giai, Phượng Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh 

Showroom: Lô A2, CN6, Cụm công nghiệp vừa và nhỏ Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Hà Nội 

Tổng kho: Hamatra- Gần Khu công nghiệp Bắc Thăng Long, Mê Linh, Hà Nội.