About Me

Mua máy sấy công nghiệp cho xưởng giặt là ở Bắc Giang

Bạn đang muốn mua máy sấy công nghiệp cho xưởng giặt là ở Bắc Giang? The One Việt Nam sẽ đưa đến cho các bạn giải pháp mua máy sấy công nghiệp sao cho hoạt động hiệu quả nhất. 

Xưởng giặt là Minh Nguyệt – Bắc Giang là một trong những đối tác khách hàng của The One Việt Nam, được tư vấn dải công suất phù hợp với ngân sách đầu tư, đang vận hành hết sức hiệu quả.

Chọn mua máy sấy công nghiệp cho xưởng giặt là ở Bắc Giang cần lưu ý điều gì?


Thiết bị công nghiệp bao giờ cũng được sản xuất nhằm giải quyết vấn đề lớn, nhiều và quy mô rộng. Máy sấy công nghiệp cũng vậy, nó có thể hỗ trợ việc làm khô số lượng lớn quần áo, vải vóc mà thông thường thời gian ngắn không thể khô được số lượng lớn như vậy. Khi sử dụng máy sấy công nghiệp chúng ta có thể thấy vải ít nhăn hơn, khô nhanh hơn và luôn mềm mại, giữ được mùi hương của dầu xả. 

Đầu tư máy sấy công nghiệp cho xưởng giặt là nói riêng và các đơn vị kinh doanh khác nói chung thì nên lựa chọn dải công suất phù hợp, tránh lựa chọn dải công suất quá dư thừa hoặc không thể đáp ứng đúng nhu cầu của xưởng giặt là. Để sử dụng tốt nhất nên lựa chọn máy sấy công nghiệp có công suất lớn hơn công suất của máy giặt công nghiệp. 

Nên lựa chọn máy sấy công nghiệp có công suất lớn hơn công suất máy giặt công nghiệp

Mỗi dải công suất khác nhau sẽ có những mức giá khác nhau, thương hiệu và nhà phân phối máy sấy công nghiệp cũng là những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến mức giá của máy sấy công nghiệp. Một thương hiệu tốt sẽ cho các chất lượng máy sấy công nghiệp về: Tính năng, hiệu quả giặt, thiết kế và tuổi thọ, lực giặt vắt, các chương trình giặt, thân thiện với người dùng, tiết kiệm điện năng… 

Ngoài ra, khi mở xưởng giặt là bạn cũng cần tham khảo những cách thức, quy trình mở xưởng giặt là công nghiệp sao cho hiệu quả nhất rồi lựa chọn những dải công suất máy sấy công nghiệp phù hợp. 

Máy sấy công nghiệp cho xưởng giặt là ở Bắc Giang


Các dòng máy sấy công nghiệp từ 25kg – 100kg có mức giá dao động khoảng từ trên 90 triệu. Đến từ nhiều thương hiệu khác nhau như Tolkar, Cleantech, Oasis, Unimaxtech, Việt Hàn, Powerline…Xem thêm một số thương hiệu máy sấy công nghiệp nằm trong chương trình khuyến mại quý 4/2019 của The One Việt Nam. 

The One Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị giặt là công nghiệp nhập khẩu uy tín chính hãng, có kiểm định CQ,CO,CE. Với kinh nghiệm lâu năm, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi đặt niềm tin vào The One Việt Nam. Không phải ngẫu nhiên mà Xưởng giặt là Minh Nguyệt tin chọn chúng tôi. 

The One Việt Nam chuyên cung cấp các thiết bị giặt là công nghiệp uy tín chính hãng

Xưởng giặt là Minh Nguyệt đã lựa chọn dải công suất 40kg cho đơn vị của mình, vì số lượng đồ cần giặt và đồ cần sấy tại đây ở mức khá lớn nên xưởng đã đầu tư máy sấy công nghiệp với công suất sử dụng phù hợp. 

The One Việt Nam – Đơn vị nhập khẩu và phân phối thiết bị giặt là công nghiệp chính hãng hàng đầu Việt Nam 


Hotline: 0904 566 536 – Mr.Long 

Văn phòng phía Bắc: Tầng 8, tòa nhà SacomBank, Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Văn phòng phía Nam: Số 43 đường Quách Giai, Phượng Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

Showroom: Lô A2, CN6, Cụm công nghiệp vừa và nhỏ Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Tổng kho: Hamatra- Gần Khu công nghiệp Bắc Thăng Long, Mê Linh, Hà Nội.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét