About Me

The One Việt Nam lắp đặt máy giặt công nghiệp cho bệnh viện ở Tuyên Quang

Máy giặt công nghiệp được Bệnh viện đa khoa Sơn Dương lắp đặt máy giặt công nghiệp – máy sấy công nghiệp để phục vụ nhu cầu giặt ủi vốn nhiều tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng đồ giặt.

 
máy giặt công nghiệp cho bệnh viện
 
 
 
Ở Bệnh viện Đa khoa huyện Sơn Dương (Tuyên Quang) ngoài việc tích cực rèn luyện, nâng cao tay nghề, y đức và đẩy mạnh chất lượng phục vụ với người khám chữa, bệnh viện còn đầu tư hệ thống máy giặt công nghiệp – máy sấy công nghiệp từ thương hiệu HS - CLEANTECH từ The One Việt Nam là một minh chứng cho việc Bệnh viện Đa khoa huyện Sơn Dương - Tuyên Quang rất nghiêm túc trong việc hướng tới một dịch vụ phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo để phục vụ người dân tới khám chữa.

Đặc điểm dòng máy HS – CLEANTECH mà Bệnh viện Đa khoa huyện Sơn Dương - Tuyên Quang sử dụng:

1. Máy được sản xuất theo công nghệ Mỹ, sản xuất lắp ráp tại Hàn Quốc (KOREA).

2. Là loại thiết bị giặt “Hard-mount” hay “bệ cứng”. Loại máy giặt này được cấu trúc với buồng giặt được gắn vào khung máy, khung được thiết kế nguyên khối theo hình chữ A hoặc loại chữ H.

3. Bảng điều khiển thuận tiện, dễ sử dụng và có nhiều chế độ khác nhau.

4. Các chương trình được lập bao gồm 3 mức nước, điều chỉnh nhiệt độ, tự làm mát, nhiệt độ (80 đến 190F/27 đến 88°C) sẵn có cùng với hệ thống tự động đốt nóng, hệ thống bơm hoá chất tự động, thay đổi thời gian giặt, thời gian vắt.

5. Thiết bị giặt là HS - Cleantech kết hợp tính linh hoạt của chu trình với nhiệt độ nước để phù hợp với từng loại vải giặt đồng thời sử dụng hoá chất một cách hiệu quả.


Thông số kỹ thuật cặp máy giặt công nghiệp HS – Cleantech của Bệnh viện Đa khoa Sơn Dương – Tuyên Quang:
 
Công suất: 35kg

Đường kính lồng: 800mm

Độ sâu lồng: 660mm

Tốc độ giặt: 30-60PRM

Tốc độ vắt: 400-780RPM

Thể tích: 332lt

Công suất động cơ: 7.5HP / 5.5kw/h

Công suất biến tần: 7.5HP / 5.5kw

Kích thước ống nước/ xả/ hơi: 20/65/15A

Kích thước máy: 1200*1320*1750mm

Điện áp: 220/380V / 60Hz / 5.5kw

Công suất điện: 10kw/h

Trọng lượng: 870kg

Lực G: 288
 
máy giặt công nghiệp cho bệnh viện

Máy giặt công nghiệp cho bệnh viện ở Tuyên Quang


Những hiệu quả mang lại khi Bệnh viện Đa khoa huyện Sơn Dương - Tuyên Quang dùng máy giặt công nghiệp của HS – CLEANTECH:

- Giải quyết nhu cầu về giặt ủi một cách chủ động.

Việc đầu tư hệ thống máy giặt sẽ giúp Bệnh viện đa khoa Sơn Dương không phải lệ thuộc vào dịch vụ giặt ủi bên ngoài, chủ động về thời gian, tận dụng nhân công lao động vì máy có thể hoạt động 24/24h.

- Giảm chi phí cho giặt là:

Một máy giặt công nghiệp sở hữu nhiều tính năng giặt khác nhau cùng các chương trình giặt hiệu quả cho từng loại chất liệu khác nhau sẽ làm tăng hiệu quả giặt sạch các phân loại đồ khác nhau của Bệnh viện. Công nghệ Inverter – công nghệ mà dường như ngày nay đa số máy giặt công nghiệp sở hữu giúp máy giặt vận hành êm ái hơn, hạn chế tiếng ồn hiệu quả, tiết kiệm năng lượng: điện, nước, hóa chất.

- Máy giặt công nghiệp dễ dàng sử dụng, vận hành.


Thiết bị có thể điều khiển đơn giản chỉ bằng những thao tác cài đặt đã được lập trình sẵn trên máy, nhờ vậy bất cứ ai cũng có thể sử dụng, chỉ phải làm một việc duy nhất là bấm nút.

- Đảm bảo yêu cầu về vệ sinh đồ vải của bệnh viện: Đồ vải của bệnh viện phải đảm bảo đạt những tiêu chuẩn của Bộ Y tế đề ra. Chính vì thế, lắp đặt máy giặt công nghiệp – máy sấy công nghiệp giúp cho bệnh viện Đa khoa Sơn Dương chủ động hơn trong việc đảm bảo chất lượng y tế đồ vải của mình, điều mà những đơn vị kinh doanh giặt sấy bên ngoài khó lòng đáp ứng được.

Là đơn vị cung cấp máy giặt công nghiệp cho Bệnh viện Đa khoa huyện Sơn Dương - Tuyên Quang, The One Việt Nam tự hào là một đơn vị uy tín trong ngành cung cấp máy giặt công nghiệp ở Tuyên Quang. Ngoài bệnh viện, đối tượng phục vụ của The One Việt Nam là nhà hàng, khách sạn, trung tâm nghỉ dưỡng, nhà máy, Spa, trường học hay những khu doanh trại quân đội…khắp cả nước. Khách hàng đến với chúng tôi đều được hưởng những lợi ích:

- Máy móc nhập khẩu nguyên chiếc, nguyên đai kiện, nhập khẩu trực tiếp, là đơn vị trực tiếp phân phối với giá thành hợp lý nhất.

- Dịch vụ và đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc, lắp đặt nhiệt tình, tận tâm, cẩn thận và chu đáo.

- Chế độ bảo hành, bảo trì rõ ràng để giúp khách hàng yên tâm hơn khi mua sản phẩm.

Hãy liên hệ để được tư vấn tận tình và chuyên nghiệp theo hotline: 0904 566 536 - Mr Long (24/7)


Đăng nhận xét

0 Nhận xét