About Me

7 Bí quyết sử dụng máy giặt công nghiệp cho khách sạn một cách hiệu quả

Máy giặt công nghiệp cho khách sạn là một thiết bị không thể thiếu để giải quyết vấn đề giặt ủi. Nhưng để sử dụng máy giặt công nghiệp cho khách sạn một cách hiệu quả nhất thì không phải ai cũng biết.


Bằng việc sở hữu cho mình dải công suất và kích thước khá lớn, máy giặt công nghiệp có thể xử lý một lượng đồ lớn trong khoảng thời gian ngắn. Ở khách sạn, tần suất giặt là liên tục, máy phải vận hành thường xuyên. Do đó, để hạn chế những sự cố không đáng có xảy ra, INKO Việt Nam – đơn vị có hơn 10 năm kinh doanh và lắp đặt máy giặt công nghiệp cho khách sạn sẽ mách nhỏ bạn những bí quyết để sử dụng, vận hành máy giặt công nghiệp cho khách sạn một cách hiệu quả nhất!
1.       Nơi đặt máy giặt công nghiệp phải đảm bảo những tiêu chí sau:
-          Máy giặt công nghiệp phải được đặt trên một mặt phẳng vững chắc, nếu có thể hãy xây 1 bệ xi măng cố định. Và chú ý bắt chặt chân máy vào bệ hoặc nền bê tông bằng các mối hàn hay chốt, ốc vít cố định.
-          Phải kê máy giặt ở nơi cao ráo, tránh để ở nơi ẩm ướt dễ gây rò rỉ điện và ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy.
2.       Đấu nối điện – nước cho máy giặt công nghiệp:
-          Ngoài việc để máy ở nơi thoáng khí, phải làm dây nối đất, phòng trường hợp dò điện.
-          Máy sử dụng nguồn điện 3 pha.
-          Nơi đặt máy phải có nguồn nước cấp ổn định, sạch sẽ không vẩn đục, tránh ảnh hưởng đến chất lượng đồ giặt.
(Khách sạn Paracel Resort Hải Tiến đã khép kín chu trình dịch vụ của mình với hệ thống máy giặt công nghiệp hiện đại được INKO lắp đặt)
3.       Vận hành máy giặt công nghiệp cho khách sạn:
-          Máy giặt công nghiệp có khả năng chạy 24/24. Nhưng để tăng cường tuổi thọ cho máy, thời gian sử dụng không nên kéo dài, tránh tình trạng giặt hết mẻ này đến mẻ khác.
-          Trong quá trình vận hành và sử dụng, nếu phát hiện có bất thường (tiếng động lạ, máy quá nóng…) thì nên dừng máy ngay lập tức, ngắt nguồn điện và thông báo, nhờ sự giúp đỡ của nhân viên kỹ thuật.
4.       Phân loại đồ giặt để tăng cường hiệu quả giặt sạch.
-          Ở Khách sạn có nhiều phân loại đồ như: chăn, ga, khăn, thảm… mỗi loại có mức độ vây bẩn và làm sạch khác nhau, nên để tăng cường hiệu quả giặt sạch, chúng ta cần phân loại trước khi cho vào máy. Làm như thế, chúng ta có thể lựa chọn chế độ giặt phù hợp nhất, tối ưu nhất, giúp tiết kiệm điện, nước hơn.
-          Với những vết bẩn cứng đầu, chúng ta nên xử lý trước rồi đem giặt.
5.       Vệ sinh máy giặt công nghiệp sau khi giặt.
-          Môi trường có độ ẩm cao như bên trong lồng giặt là điều kiện lý tưởng để vi khuẩn sinh sôi. Chính vì thế, cần vệ sinh sạch sẽ lồng giặt sau khi giặt.
-          Ngoài lồng giặt, nên vệ sinh cánh cửa và tấm cao su phía ngoài tránh bám bẩn lên quần áo…
6.       Bảo dưỡng định kỳ.
Đây là vấn đề nhiều khách sạn thường hay bỏ qua bởi thấy việc vận hành máy giặt vẫn tốt nên không quan trọng việc bảo dưỡng.
Bởi vì nhu cầu sử dụng máy giặt công nghiệp của khách sạn là liên tục, vì thế, để đảm bảo máy vận hành bền bỉ, chúng ta nên bảo trì, bảo dưỡng máy theo chu kỳ nhất định để phát hiện, sửa và khắc phục những sự cố không đáng có giúp duy trì tuổi thọ cho máy.
Với 10 kinh nghiệp cung cấp và lắp đặt máy giặt công nghiệp cho khách sạn, chúng tôi INKO Việt Nam là người thấu hiểu hơn hết việc sử dụng và vận hành máy giặt công nghiệp cho khách sạn như thế nào để vừa đạt được hiệu quả giặt là tối ưu, vừa kéo dài tuổi thọ của máy giặt.
Đến với INKO Việt Nam, ngoài việc được tư vấn chọn mua máy giặt công nghiệp phù hợp với chi phí hợp lý (bởi INKO Việt Nam là đơn vị trực tiếp nhập khẩu và phân phối máy giặt công nghiệp cho những hãng lớn trên thế giới) bạn còn được chia sẻ những bí kíp sử dụng máy hiệu quả nhất, phù hợp với từng ngành nghề kinh doanh, sản xuất.
Liên hệ với INKO: 0904.566.536 – Mr Long Trần.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét